Bright Days

Tuesday, May 06, 2014

Isang sobrang panustos sangkap Na kailangang Mai-post! Wore Ko Ito huling Oktubre Sa panahon Ng aming Pico de Loro paglalakbay Sa pamilya Sa dahil Ito hitsura ay maliwanag Sa Ng tag-init, itong i-post kung bakit! :)



Sumasang-ayon ka Na Pilipinas 'klima ay tropikal Kaya Na! Ito ay Kaya mainit Na araw-araw Na minsan lamang ako maaaring Hindi matiis Ito! Anyways, kasali ako Sa wore isang maliwanag Na tag-araw dress Sa aming paglalakbay dahil Ito nababagay Na Rin ang lugar sa nadama Ko Kaya walang inaalaala Na maaaring damit! Haha! Pagkatapos ipinares Ko Ito Sa Oxford sapatos upang panatilihing komportable Para Sa mahabang biyahe Na namin ay maaaring aking paa. Panghuli, upang makumpleto ang aking tag-araw Sa hitsura Oktubre, wore ako sunnies sa palawit Na bag Na maaaring iimbak Ng maraming stuffs!
(@ V aintageph dress, @ fashioncravingsofficial bag, Jellybean sapatos)

Sana ay mo ang lahat ng gusto ang aking panustos post para sa araw na! <333

sundin ako sa instagram @ caitlinnroxette

You Might Also Like

0 comments